TOP CÁC XU HƯỚNG THIẾT KẾ TRONG NĂM MỚI

Top các xu hướng thiết kế trong năm mới

Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, kiến thức của mọi người về kiến trúc và nội thất ngày càng được mở rộng ra và được nhiều người yêu thích tìm hiểu. Cũng chính vì lẽ đó nên yêu cầu của mọi người về mảng này ngày càng cao, họ không chỉ yêu cầu độ bền như ngày xưa nữa mà hiện nay tính thẫm mỹ và xu hướng theo từng năm cũng có được sự quan tâm lớn. Mỗi năm sẽ có sự thay đổi về xu hướng thiết kế và nhất là về phong thủy, vì vậy để sở hữu một ngôi nhà hiện đại, hợp thời, mà vẫn sang trọng,thu hút thì hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Đồ nội thât thông minh

  • Với thời đại 4.0 như hiện nay, mọi người sẽ có xu hướng lựa chọn những sản phẩm nội thất vừa tiết kiệm không gian lại vừa đa chức năng, có thể sử dụng tiện lợi trong mọi trường hợp.

Lựa chọn nội thất thông minh cho nhà nhỏ để tiết kiệm diện tích

7 Smart and Cool Compact Tables | Furniture for small spaces, Space saving furniture, Cool furniture

Sử dụng nhiều màu sắc với tone pastel

  • Nếu bạn đã chán những ngôi nhà mang tone trắng và beige đơn sắc làm chủ đạo nhưng vẫn muốn có sự nhẹ nhàng thì hãy thử “chơi với màu sắc” một chút bằng cách là sử dụng các tone pastel đối lập nhau nhé, bạn sẽ thấy bất ngờ đó.

Turn Your Home Into a Candy House With Pastel Colors

Sử dụng đồ mang ý nghĩ phong thủy

  • Đồ phong thủy mang đến sự hài hòa về âm dương ngũ hành, mang đến may mắn và vượng khí cho gia chủ.

Kết hợp nhiều phong cách

  • Có thể kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển lại với nhau hoặc tân cổ điển và hiện đại, cũng có thể hiện đại nhưng tối giản,… phong cách nào cũng sẽ có ưu điểm và khuyết điểm , kết hợp các phong cách lại để giấu đi những cái khuyết và tôn lên những cái ưu, tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng.

Đem thiên nhiên và không gian sống

  • Chỉ cần một phòng hoặc một góc phòng nhỏ thôi, chúng ta dùng để trang trí cây xanh vừa tốt cho sức khỏe, thông thoáng không khí vừa là điểm nhấn mang giá trị thẩm mỹ cao và giá trị tích cực cho gia đình.

 

                                                                                                                                             Nguồn: google images

Đây là những ý kiến của Kiến A về nội thất khiến nhà bạn trông bụi hơn. Hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để trang trí nhà cho mình.Hãy cùng Kiến A khơi nguồn ý tuởng không gian sống nhé.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của công ty Kiến A.! Để được tư vấn thiết kế thi công và hoàn thiện công trình miễn phí xin vui lòng liên hệ hotline : 0931.533.688 hoặc đến 50 Trần Hưng Đạo,P.Tân Sơn Nhì,Q.Tân Phú,TP.HCM.

                                                                                                                          BBT Kiến A

                                                                  Bản quyền thuộc về : https://xaydungkiena.com

0931.533.688